Các thông báo

0 phút
Các thông tin phổ biến và các thông báo
Bắt đầu ngay
Bài 1.1.1

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.1.1 Video giới thiệu

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.1.2 Thông tin bổ sung

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.1

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.1 Lập trình là gì?

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.2 Sự quan trọng của lập trình

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.3 Scratch là gì?

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.4 Hãy cùng thử

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.5 Ngôn ngữ lập trình

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.3.1 Tôi cần bao nhiêu máy tính?

1 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.3.2 Tạo một tài khoản

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.1.1 Mục tiêu học tập

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.1 Làm việc với các phiên bản

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.2: Chương trình đầu tiên của bạn

5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.3 Thời gian

4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.4 Tương tác thêm

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.5 Phản hồi

4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.3.1 Ứng dụng trong lớp học

7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.4.1 Chiến lược giảng dạy

5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.1.1 Mục tiêu học tập

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.2.1 Neo-piaget và lập trình

5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.1 Chú khủng long Devon

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.2 Vị trí

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.3 Tín hiệu

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.4 Nhận tín hiệu

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.5: Dọn dẹp mã của bạn

6 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.4.1: Mã hóa mà không cần máy tính

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.5.1: Ứng dụng trong lớp học

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.1.1 Mục tiêu học tập

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.1: Danh sách khi không kết nối

1 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.2: Danh sách trong lớp học

1 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.3: Tạo hoạt hình

6 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.4: Các nhóm

6 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.3.1 Khóa học ngôn ngữ

7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.4.1: Chiến lược giảng dạy

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.1.1: Mục tiêu học tập

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.2.1: Chúng ta sẽ vẽ

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.2.2: Sự lặp lại

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.2.3: Các biến số

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.3.1: Biến trong Scratch

4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.3.3: Tại sao lại sử dụng biến?

4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.4.1: Tracing

5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.5.1: Bài học vẽ

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.5.2: Toán học

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.1.1 Mục tiêu học tập

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.2.1: Thuật toán là gì?

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.3.1: Tạo một thuật toán

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.3.2: Khái niệm thuật toán

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.4.1: Từng bước một

8 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.5.1: Các mẹo và thủ thuật

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.6.1: Lập trình mob

5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.1.1: Mục tiêu học tập

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.1: Đầu vào/ Đầu ra I

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.2: Đầu vào/ Đầu ra II

4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.3: Sử dụng phản hồi

3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.4: Câu hỏi đầu tiên

7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.5: Các câu hỏi khác

7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.6: Hỏi 1 số câu hỏi

2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.3.1: Abstraction and unplugged

7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.1: Mục tiêu học tập

0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.2.1: Dựa vào kinh nghiệm và lý thuyết

5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.3.1: Lập trình văn bản

5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.3.2: Lập trình robot

7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.3.3: Lập trình điện tử

8 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.4.1: Ứng dụng điện tử trong lớp

4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.4.2: Thủ công

4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.5.1: CHiến lược giảng dạy về robot

5 phút
Bắt đầu ngay
Chứng chỉ hoàn thành khóa học

0 phút
Bắt đầu ngay